Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Dưa khắc chữ thư pháp, vẽ hình nghệ thuật - Quà tết độc lạ tại BMT - Đăk Lăk

Bạn cần mua một món quà tết độc đáo, lạ mắt tại TP.BMT - Đăk Lăk nhân dịp tết Bính Thân 2016? Hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi cung cấp các loại dưa khắc chữ, dưa khắc hình, dưa vẽ nghệ thuật. Bảo đảm sẽ làm bất ngờ cho người nhận quà.
Dưa khắc chữ thư pháp, vẽ hình nghệ thuật - Quà tết độc lạ tại BMT - Đăk Lăk
Có sẵn nhiều mẫu phù hợp với đối tượng bạn cần tặng. Từ tặng sếp, bố mẹ, anh chị, đến tặng bạn bè, bà con họ hàng.

Nếu những mẫu có sẵn không làm hài lòng bạn, hãy tự mình lựa chọn mẫu chữ, mẫu hình của riêng mình, chúng tôi sẽ thực hiện khắc lên dưa giúp bạn.

Một số mẫu có sẵn phù hợp cho dịp tết:

Dưa hấu khắc chữ an khang thịnh vượng
Dưa khắc chữ mã đáo thành công (mẫu cũ 2014)
Dưa khắc chữ phúc lộc thọ
Dưa khắc chữ vạn sự như ý
Dưa khắc hình Long Phụng Sum Vầy
VÀ NHIỀU MẪU ĐẸP MẮT ĐỘC ĐÁO ĐANG CHỜ BẠN

Địa chỉ xem dưa hoặc đặt vẽ theo yêu cầu: 62 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Lập. TP.BMT, Đăk Lăk.
Điện thoại: 0944 333 855

(LƯU Ý: BẮT ĐẦU BÁN DƯA TỪ NGÀY 20-12 ÂM LỊCH)

Mỗi phần quà bao gồm dưa + giỏ quà được trang trí đẹp mắt, mua xong có thể mang đi tặng ngay. Giá cả từ 100.000 đến 300.000 tùy theo kích thước quả, số lượng chữ và độ phức tạp của họa tiết.

Trường hợp đặt vẽ theo yêu cầu. Vui lòng mang theo hình ảnh, chữ viết cần khắc. Hoặc gửi hình qua email: ngocthu.bmt@gmail.com. Chúng tôi sẽ xem trước, nếu có thể thực hiện sẽ báo giá cho bạn.

Dưa đặt vẽ sẽ hoàn thành ngay trong ngày, hoặc 1-2 ngày tùy theo thời điểm khách nhiều hay ít. Cảm ơn bạn đã quan tâm, rất hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét